iamSale có tính năng quản lý khách hàng và tiếp thị tự động ở bán hàng đa kênh

Thảo luận trong 'Website - Phần Mềm' bắt đầu bởi scorpion8626, 2/11/18.

  1. scorpion8626

    scorpion8626 Administrator Thành viên BQT

    IamSale tạo biện pháp quản lý, bán hàng đa kênh tích hợp nhiều tính năng tiếp thị tự động giúp bổ trợ, tối ưu hóa hoạt động kinh doanh của cửa hàng, doanh nghiệp.
    Công ty Polaris Việt Nam vừa cho ra đời phần mềm quản lý bán hàng đa kênh mang tên iamSale. Qua Kỹ thuật này, khách hàng có thể vừa bán hàng trên nhiều kênh đồng thời thao tác những chiến dịch tiếp thị chỉ trong một phần mềm.
    "Chỉ với 3.000 đồng mỗi ngày, quý khách hàng có thể có được hàng loạt tính năng nổi trội giúp cho công việc kinh doanh trở nên dễ dàng hơn", ông Võ Trung Hiếu, Giám đốc sản phẩm cho biết.
    Một trong những tính năng nổi bật của phần mềm là Sale Omnichanel gồm bán hàng tại điểm, chuỗi cửa hàng, website, mạng xã hội cùng với các sàn thương mại điện tử... Khách hàng chỉ cần đăng tải sản phẩm lên hệ thống, dữ liệu sẽ được đồng bộ lên tất cả mọi kênh bán hàng trong vài giây nên việc quản lý sản phẩm, đơn hàng tập trung ở một địa chỉ. Công ty cũng giải quyết bài toán "nhanh chóng - chính xác" trong quy trình bán hàng nên thiết kế đơn giản dùng phương châm “3 click - 2 giây - 1 đơn hàng” giúp doanh nghiệp tối ưu hiệu suất hoạt động, tiết kiệm thời gian cùng với tiết kiệm giá cả.
    [​IMG]
    IamSale mang đến giải pháp quản lý khách hàng và tiếp thị tự động trong bán hàng đa kênh.
    Phần mềm cũng tích hợp tính năng CRM - Customer Relationship Management (quản lý quan hệ khách hàng), giúp doanh nghiệp tự động hóa và quản lý chuỗi các hoạt động kinh doanh, trong đó có quản lý khách hàng cùng với tất cả cơ hội bán hàng. Qua hệ thống này, doanh nghiệp có thể thiết lập hệ thống giao dịch đối với khách hàng, áp dụng hệ thống để quản lý, tự động hóa nhiệm vụ của nhân viên, điều hướng những hoạt động tiếp thị, bán hàng, dịch vụ cùng với bổ trợ khách hàng theo định hướng chiến lược của công ty.
    Đại diện công ty cho biết mọi thông tin về khách hàng được sắp xếp và lưu trữ thông minh, đảm bảo không bỏ sót khách hàng cùng với từ đó đưa ra những chiến lược truyền thông chuyên nghiệp cùng với đánh trúng tâm lý người tiêu dùng. "Chúng tôi sẽ tối đa giá trị vòng đời khách hàng giúp sản phẩm được nhiều người biết đến, đồng thời họ có thể đánh giá tỷ lệ hiệu quả hoạt động chăm sóc quý khách hàng thông qua hệ thống báo cáo thông minh của phần mềm", ông Hiếu phân tích.
    [​IMG]
    Ông Võ Trung Hiếu, Giám đốc sản phẩm công ty Polaris Việt Nam
    Nhận thấy nhu cầu ngày càng cao trên thị trường về tiếp thị qua email và SMS, iamSale tích hợp giải bán hàng đa kênh vào tiếp thị tự động cho tất cả doanh nghiệp. Qua đây doanh nghiệp có thể tiếp cận nguồn dữ liệu khách hàng, lên kế hoạch thực thi và đo lường hiệu quả chiến dịch tiếp thị. Công ty cũng tiến hành chiến dịch quảng cáo bằng SMS Brandname mang tính cá nhân giúp quảng bá và định vị thương hiệu của doanh nghiệp với khách hàng.
    Ông Hiếu cho rằng với phần mềm này, các tất cả chủ cửa hàng dù ở bất kỳ độ tuổi hay trình độ nào sẽ mất khoảng 5 phút để khiến quen cùng với bắt đầu dùng. "Chỉ cần bỏ ra vài nghìn mỗi ngày bạn sẽ nắm được hoạt động kinh doanh từ hiện tượng hàng hóa, tồn kho, lịch sử giao dịch, tác dụng Khiến việc nhân viên, lợi nhuận là gì. IamSale sẽ là trợ thủ đắc lực giúp khách hàng quản lý cùng với bán hàng khắp mọi nơi", ông nói.
     

Chia sẻ trang này